Gameclub PH Office Visit Protocol

gameclubph

Newbie Gamer
Jul 14, 2018
6
0
1
Visit site
Important Reminders: Office Visit Protocol

Walk-in office visits by players in order to discuss Account-related concerns are highly discouraged. GameClub will only entertain players whom we specifically scheduled for an appointment to clarify pending cases. GameClub retains the right to schedule appointments and will not accept phone calls and/or emails requesting meetings or follow-ups.

Thank you for your patience and understanding!

Paalala lamang po sa mga Players na nais pumunta sa opisina ng GameClub upang makipag-usap sa anumang isyu tungkol sa inyong mga Account/s o Password. Simula po ngayon, hindi na po pwedeng magpunta sa opisina ng GameClub upang magpa-retrieve ng inyong mga Account/s o Password. Importante po na i-Email ang inyong isyu sa [email protected]

Maraming Salamat po sa inyong pagintindi at sa suporta!

GM Class
GameClub Support Team
 

Ruben Bernaldez Jr

Newbie Gamer
May 20, 2019
1
0
1
30
Visit site
then sana naman bilisan nyo yung pag update sa request tickets namin. almost 1 week na kong nag aantay. di rin makapag send ng email sa binibigay nyong email add. paki update naman agad yung request tickets namin. di na po biro yung pinag dadaanan kong stress dahil sa account ko na nahack. worst is, parang wala na kayong balak magreply sa amin. laki na ng gastos ko dun tapos iba lang makikinabang?
 

Kakao

Newbie Gamer
May 12, 2019
15
2
3
Visit site
then sana naman bilisan nyo yung pag update sa request tickets namin. almost 1 week na kong nag aantay. di rin makapag send ng email sa binibigay nyong email add. paki update naman agad yung request tickets namin. di na po biro yung pinag dadaanan kong stress dahil sa account ko na nahack. worst is, parang wala na kayong balak magreply sa amin. laki na ng gastos ko dun tapos iba lang makikinabang?
baki ano nananamang kapalpakang ginawa ng gameclub?
 

renzcorpuz

Newbie Gamer
Aug 12, 2019
1
0
1
26
Visit site
Full Name
Blocked account
Gud eve po Na Block permanent po yung account Dahil sa walalang Hiya na tao Na Ginamit pati account ko at Nilagyan po nang Hacks Kaya po na Blocked Permanent Nakita kulang po Nung nag Login ako sa Crossfire ang Lumabas po Is Blocked permanent account

Maam & Sir nakikiusap po ako sana Maibalik nyu po yung account ko
... ang Code name po

DEMON-GEN... 3star po yan at may VIP po ang laki napo nang nagastos ko jan .. na kahit minsan po Hindi ko manlang yan Ginamitan nang Hacks .. ayaw ko na ma Ban po yang account ko ...
 

Meliton Altarejos III

Newbie Gamer
Aug 29, 2019
1
0
1
21
Visit site
Full Name
Infonec
How about may issue po, Wala po akong ginamit na kahit anong 3rd party program nor may ibang nakakaalam ng information ng account ko. Ako lang po talaga nakakaalam ng information ng account ko. Last august 24 saturday I bought a VIP weapon which is M82A1 Obsedian tapos kinabukasan po sunday nalologin ko pa naman siya ng hapon pero nung gabi na at mag lalaro sana ko ulit hindi ko na malogin invalid user/password daw tapos nung tinry ko I reset yung pw ko using "Forgot Password" system is hindi gumana kase "Invalid credentials. Your email/userid is not recognized!" yan ang sabi, e Authenticated naman yung E-mail ko at tama naman yung username. Nag e-mail na din ako sa support niyo sa 1st email no response for 4 days so I tried sending a mail again, nag response naman po nanghingi ng ID/NSO so nag send ako ng ID and to prove na ako talaga may ari ng ID, nag selfie ako with my ID at nag send din ako ng screenshot ng recent game pin na ginamit ko sa account ko bago mangyari yung issue so waiting for reply padin ako hanggang ngayon almost 24 hours na kasi, sana ma fix na kaagad tong problem ko kasi almost 1 week ko nang di nagagamit account ko, sayang naman yung nai topup ko na 3700 sa account ko at yung VIP ko 1 day ko palang nagagamit, di ko pa naeenjoy tapos mangyayari to. Sana matugunan agad yung mga issue na ganito kasi grabe po yung hassle.
 

Jonel Laresma Cabarles

Newbie Gamer
Apr 21, 2020
3
0
1
36
Visit site
Full Name
None
Good Day Maam/Sir.

Please help me my IGN: AsUaNg031

I would like to request a new password because my account has been hacked. I was not able to access my Crossfire account since April 16,2020. Thank you and more power

Pa retrieve naman po yung account ko pinag hirapan ko po yan account ko tapos ganun na lang po bigla na lang po ma wawala skin pa tulong naman po tapos pa ayos naman po pa unsuspended naman po ako sa gameclub.ph di po ako maka log in sa gmail at fb q dahil po suspended user id po di ko naman po kasalanan na ma suspended yung account ko.
 

Reply