baka una pa akong maregular sa trabaho bago dito hahaha
hirap naman di na active yung mga threads kaya wala nang masyadong interaction paano naman to mga admin???
opppps teka na-regular na pala ako hahaha
pero di ko pa rin nakikita yung mga spoiler
anyare po??